મુખ્ય પૃષ્ઠ > Uncategorized > હું તો આવો જ છું… (via )

હું તો આવો જ છું… (via )

સપ્ટેમ્બર 5, 2010 Leave a comment Go to comments

તું મને ચાહે છે ને… તો હું જેવો છું, તેવો જ મને સ્વીકાર . મારી ૧૬,૧૦૮ રાણીઓ, મને વ્હાલ કરતી અઢળક ગોપીઓ, મારા કરતાં પણ  જેનું નામ લોકો પહેલાં બોલે છે એવી મારી વ્હાલુડી રાધા.. મારી સ્નેહાળ, સર્વ-શ્રેષ્ઠ સખી દ્રૌપદી.. મારા માટે ઝેરનો પ્યાલો ગટગટાવી જનાર સીધી સાદી મીરા.. મારી પટરાણી રુકમણી. આવી તો કેટકેટલી માનુનીઓના મનમાં હું વસેલો છું..!!! આ બધાના પ્રેમપાશમાં અવશપણે બંધાયેલો એવો હું, હું તો આવો જ છું…મને તું આમ જ  સ્વીકાર. બની શકે ઘણી વાર તને હુ … Read More

via

Categories: Uncategorized
  1. sneha
    સપ્ટેમ્બર 5, 2010 પર 9:29 એ એમ (am)

    thank you very much vijaybhai..

  1. No trackbacks yet.

પ્રતિસાદ આપો

